fbpx

เที่ยวเมืองน่าน : นกแอร์ชวนเที่ยว

เที่ยวเมืองน่าน : นกแอร์ชวนเที่ยว

นกแอร์ชวนเที่ยวน่าน

น่าน เป็นหนึ่งใน 12 เมืองต้องห้ามพลาด ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแหล่ง ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ วิถีชีวิต และศิลปวัฒนธรรม นกแอร์เปิดเส้นทางเมืองน่าน เปิดโอกาสให้นักเดินทางท่องเที่ยวได้เชื่อมโยงระหว่างภูมิภาคมากขึ้น นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติจะสามารถเดินทางท่องเที่ยวสัมผัสน่าน และพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างสะดวกขึ้น จึงนับเป็นการเสริมศักยภาพในการขยายตลาดการท่องเที่ยวของภาคเหนือได้เป็นอย่างดี

สายการบินนกแอร์ ให้บริการวันละ 4 เที่ยวบิน ขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง

nok_air_nan_2015_29

ตารางการบินในแต่ละช่วงอาจมีการเปลี่ยนแปลง ตรวจสอบได้ที่ http://www.nokair.com/

ทริปนี้ลุงเด้งเดินทางด้วยเที่ยวบิน DD8824 ออกจากดอนเมืองเวลา 12:10 ถึงน่าน เวลา 13:45 ใช้เวลาในการเดินทาง 1 ชั่วโมงนิดๆ ยังไม่ทันได้หลับก็ถึงที่หมายอย่างปลอดภัย

ข้อดีของนกแอร์ อยู่ที่โหลดกระเป๋าใต้ท้องเครื่องได้สูงสุดคนละ 15 กก. และสามารถน้ำกระเป๋าถือติดตัวขึ้นเครื่องได้คนละ 1 ชิ้น น้ำหนักไม่เกิน 7 กก. ขนาดไม่เกิน 56 x 36 x 23 ซ.ม.

เลือกที่นั่งโดยจัดการบุคกิ้ง "Manage Your Booking" ที่หน้าเว็บไซต์ http://www.nokair.com/

อาหารว่างบนเครื่อง บริการฟรีให้กับผู้โดยสารทุกคน จัดมาใน "นกขนม" Snack Bag ภายในถุงจะมีขนม 1 ชิ้น และน้ำ 1 ถ้วย ด้วยระยะทางการบินเพียง 1 ชั่วโมงนิดๆ ขนม 1 ชิ้น น้ำ 1 ถ้วย ก็เพียงพอกินขนมเพลินๆ จิบน้ำ 1 แก้ว แป๊ปเดียวก็ถึงที่หมายจังหวัดน่าน

nok_air_nan_2015_20

บนเครื่องยังมีนิตยสาร JIBjib รวมเรื่องท่องเที่ยวและเกร็ดความรู้ในการเดินทาง พร้อมจำหน่ายสินค้าที่ระลึกราคาไม่แพง งานนี้ ลุงเด้ง ป้าไก่ ก็ซื้อที่ติด Luggage Tag เป็นของที่ระลึกกลับมาเช่นกัน

nok_air_nan_2015_17

Nok Gives Life ซื้อสายคล้องกระเป๋านกแอร์ราคา 70 บาท เพื่อช่วยเหลือน้องๆ ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะถูกมอบให้แก่มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ สายคล้องกระเป๋ามีจำหน่ายบนเที่ยวบิน และที่สถานีต่างๆ ของนกแอร์ ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 58 นี้เป็นต้นไป

สายการบินนกแอร์
Website : www.nokair.com
Facebook : facebook.com/nokairlines
Twitter : @NokAirlines
Youtube : NokairlinesTV
Line : NOK AIR

รีวิว "เที่ยวเมืองน่าน" The amazing journey blogging contest
ขอพลังโชเชียลช่วยกด " โหวต" เพื่อให้คะแนนให้ลุงเด้ง ป้าไก่ ได้ที่ http://goo.gl/yKurdf
(กดโหวต แล้วตามด้วย กด OK เป็นอันจบขั้นตอน)
ขอได้รับความขอบคุณจาก ลุงเด้ง ป้าไก่

Screen-Shot-2015-06-04-at-10.49.33-AM




Leave a comment