fbpx

Hotel Yam Andong ประหยัด สะอาด ทำเลดี

Hotel Yam Andong ประหยัด สะอาด ทำเลดี

Hotel Yam Andong ที่พัก สะอาด ทำเลเยี่ยม
เริ่มต้น คืนละ 1,400 บาท ใกล้ สถานีอันดง

ที่พัก อันดงที่พัก อันดง ราคาไม่แพง เพราะด้วยความที่เป็นเมืองเล็กๆ ที่พักอย่าง Hotel Yam Andong เริ่มต้นที่ 1,400 บาท/คืน เท่านั้น ห้องสะอาด เรียบร้อย ราคาไม่แพง ทำเลยอดเยี่ยม ช่องทางการจอง : http://bit.ly/2KxIHXQ

ที่พัก ใกล้สถานี อันดงHotel Yam Andong ตั้งอยู่ย่าน Andong Downtwon ใกล้ สถานี Andong เดินไป ถนน จิมดัก ศูนย์รวมร้าน อันดง จิมดัก แห่งเมืองนี้ เดิน 15 นาทีถึง ใกล้ๆ โรงแรมมีร้านเบเกอรี่ชื่อดังประจำเมือง ชื่อว่า Mammoth Bakery คนท้องถิ่น ยกให้เป็นร้านที่ดีที่สุดของเมืองเล็กๆ แห่งนี้

โรงแรม ใกล้สถานี อันดงโรงแรมเล็กๆ 3 ชั้น ให้บรรยากาศเหมือนมานอนบ้านเพื่อนมากกว่า 555 คุณป้าที่ดูแลโรงแรม พูดอังกฤษได้นิดเดียว ... นิดเดียวจริงๆ Yes, No, OK 555 แต่คุณป้าก็ดูแลเราดีนะ คือ เจอหน้าก็ ส่งภาษาเกาหลีมาเต็มๆ พร้อมกับรอยยิ้ม ลุงเด้งป้าไก่ ก็ยิ้มกลับ ได้เท่านั้นจริงๆ ... บอกไว้ตรงนี้เลยว่า ไม่มี ลิฟต์ นะ แต่ด้วยตึกสูง 3 ชั้น ห้องพักอยู่ชั้น 2 กับ 3 ก็แบบกระเป๋ากันนิดหน่อย แต่ละชั้นไม่สูงมาก (คุณป้า อายุ 70 กว่า มาช่วย ยกกระเป๋า ด้วย ซึ่งใจ ต้องบอกว่า NO NO เดี๋ยวผมยกเอง)

โรงแรม ใกล้สถานี อันดงชั้นล่าง มีเครื่องทำกาแฟ ป๊อปคอร์น กินได้ตลอดเวลา มีไมโครเวฟ เผื่อใครจะซื้ออาหารมากินก็อุ่นได้

ที่พัก ใกล้สถานี อันดงที่พัก อันดง ระดับราคา 1,400 บาท เป็นไงครับ ... คุ้มมาก มีทุกอย่างให้ครบ กว้างขวาง และสะอาดกว่าที่คิดไว้เยอะเลย

ที่พัก อันดงวันธรรมดา ราคา 1,400 บาท ตลอดทั้งปี

เสาร์-อาทิตย์ ราคาจะขยับขึ้นมานิดหน่อย ต้องรีบจองเพราะเต็มตลอด
ช่องทางการจอง : http://bit.ly/2KxIHXQ

อันดง จิมดักคืนละ 1,400 บาท ไม่มีตู้เสื้อผ้า มีเป็นราวแขวน ก็ OK ราคานี้ไม่หวังอะไรมาก ที่จัดมาให้ก็เกินพอแล้ว กับราคานี้

ถนนจิมดักอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ในตู้เย็นมีน้ำดื่มด้วยนะครับ ดื่มฟรี อุปกรณ์เสริมความงามพื้นฐาน โลชั่น ครีมทาตัว สเปรย์จัดผม ที่เป่าผม ชุดต้มน้ำ คอมพิวเตอร์ พัดลมฟอกอากาศ จัดมาเต็มที่

ที่พัก อันดงน้ำดื่ม ในตู้เย็น ทั้งหมด ฟรี ( น้ำดื่มฟรี ทุกวัน ๆ ละ 2 ขวด  +  เครื่องดื่มกระป๋อง ให้เฉพาะวันแรกเท่านั้น) คุ้มสุดๆ คุณป้า จัดเต็มที่เลย

ที่พัก ใกล้สถานี อันดงหัวเตียง มีสายชาร์ต มือถือ มีหัวให้เลือก 3 แบบ ใครจะ iphone หรือ android ก็เสียบได้

โรงแรม ใกล้สถานี อันดงห้องน้ำกว้างมากๆ มี แชมพู ครีมนวด และ สบู่เหลว บรรจุขวดใหญ่ ฝักบัว แรงดันน้ำดีมาก อาบสนุก แต่ผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ ให้มาแค่ 1 ผืน ( โรงแรมในเกาหลี ส่วนมากจะไม่มีผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ครับ ใช่เสื้อคลุมที่โรงแรมจัดมาให้แทนละกันครับ)

ถนนจิมดักบรรยากาศรอบๆ โรงแรม : รีวิว Andong Downtown

อันดง จิมดักการเดินทาง : สถานี Andong เดิน 10 นาที ถึงโรงแรม

ชื่อโรงแรม : Hotel Yam Andong
ที่ตั้ง : 32-13 Eumsigui-gil, Junggu-dong, Andong-si, South Korea
พิกัด แผนที่ : https://goo.gl/maps/9QF4496wriE2
ช่องทางการจองhttp://bit.ly/2KxIHXQ

ที่พัก อันดง Hotel Yam Andong สะอาด ทำเลเยี่ยม
เริ่มต้น คืนละ 1,400 บาท ใกล้ สถานีอันดง

ที่พัก ใกล้สถานี อันดง : โรงแรม ใกล้สถานี อันดง




Leave a comment