fbpx

บุฟเฟ่ต์ บูเดชิเก 먹짱 6900 อร่อย ประหยัด

บุฟเฟ่ต์ บูเดชิเก 먹짱 6900 อร่อย ประหยัด

ร้านอาหาร แดกู 2019 : บุฟเฟ่ต์ บูเดชิเก

Meokjjang 6900 บุฟเฟ่ต์ บูเดชิเก
อร่อย ราคาประหยัด ย่าน ดงซองโน เมือง แดกู

บุฟเฟ่ต์ บูเดชิเกทริป เที่ยวแดกู ( แทกู ) 2019 ครั้งนี้ ลุงเด้ง ป้าไก่ พักอยู่ในย่าน ย่าน ดงซองโน เพราะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง และมีร้านอาหารอร่อยๆ อยู่เยอะมาก และ บูเดชิเก หนึ่งในเมนูโปรดของสาวๆ แล้วยิ่งเป็น บุฟเฟ่ต์ นี่ต้องห้ามพลาดเลยครับ

บุฟเฟ่ต์ บูเดชิเกMeokjjang 6900 เป็นร้านขวัญใจวัยรุ่นเกาหลี นักเรียน นักศึกษา มากินกันเยอะมาก มื้อกลางวัน 6,900 วอน / มื้อเย็น 7,900 วอน ราคานี้ถูกเวอร์ และรสชาติก็อร่อยซะด้วยซิครับ ตั้งอยู่ในย่าน ดงซองโน เมือง แดกู หรือที่หลายๆ คนเรียก แทกู

ร้านอาหาร แดกู 2019บรรยากาศภายในร้านก็จะเรียบง่าย... สบายๆ ดูจากลูกค้าภายในร้าน ก็มีแต่ วันรุ่น นักเรียน นักศึกษากันทั้งนั้น

ร้านอาหาร ดงซองโนขั้นตอนแรกคือ เลือกโต๊ะนั่ง บนโต๊ะจะมีเตา 2 แบบ เตาใหญ่ใว้ทำ ถาดต้มบูเดชิเก เตาเล็กสำหรับวางหม้อมาม่า

ร้านอาหาร ดงซองโนหลังจากได้โต๊ะเป็นที่เรียบร้อย เราก็จะเดินไป -> หยิบถาดต้มบูเดชิเก -> ตักอาหารต่างๆ เช่น เนื้อต่างๆ ลูกชิ้น ต๊อกต่างๆ ผักต่างๆ ตามชอบ -> ใส่น้ำซุป ที่มีระดับความเผ็ดอยู่ 2 ระดับ -> นำหลับไปวางที่เตา -> เริ่มเดือด ต้องคลุกเคล้ากันบาง เดี๋ยวจะติดกระทะ -> สุกแล้วก็กินได้เลย ระวังจะลวกปากด้วยนะ

บุฟเฟ่ต์ บูเดชิเก บุฟเฟ่ต์ บูเดชิเกด้วยความที่เป็น บุฟเฟ่ต์ บูเดชิเก ราคาประหยัด มีของประมาณนี้ก็ OK เลย

ร้านอาหาร แดกู 2019ถาดแรก ได้มาประมาณนี้ ... ในถาดนี้เลือกซุปแบบเผ็ด ผสม ซุปแบบไม่เผ็ด ลองชิมดูก่อนว่า รสชาติ OK มั๊ย จัดเรียงอาหารมาอย่างหรูเลย

รีวิวร้านอาหาร แดกูสุกแล้ว หน้าตาก็จะออกมาแบบนี้ น้ำซุปจะงวดลง เป็นน้ำคลุกคลิก รสชาติเข้มข้น ... อร่อยเลยล่ะ ข้อดีคือ ชอบอะไร ก็ใส่อย่างนั้น มากน้อย เราจัดกันเองได้เลย

รีวิวร้านอาหาร แดกูอร่อยแบบนี้ มันต้องใส่เส้น มาม่า เกาหลี ด้วย นี่เลย... ยกยี่ห้องดังมาเกือบทั้งหมดประเทศ เลือกได้เลย ซองไหน จะกี่ซอง จัดไปเลย ได้ไม่อั้น มีที่กดน้ำร้อน ถ้าเส้นสุกแล้ว ก็มาเทในอ่างนี้ ใครอยากล้างเส้นด้วยน้ำเย็นก็มีให้ เปิดในก๊อก แล้วเทน้ำลงในอ่างได้เลย

บุฟเฟ่ต์ บูเดชิเกถาดแรก... แป๊ปเดียวหมด อย่ารอช้า ตามด้วยถาดที่ 2 ถาดนี้ เลือกแต่ของที่ชอบแล้วครับ กุ้งเล็กนี่อร่อยนะ เค็มๆ มันๆ กินได้ทั้งเปลือกเลย ต๊อก มีหลายแบบ หลายทรงมาก หมูแฮม หมูสับ ก็มี (จริงๆ มี ปูม้าตัวเล็กๆ กับ หมึกตัวเล็กๆ ด้วย) แต่ไม่ได้ตักมา ผักก็มีให้เลือกพอสมควร ถาดนี้จัดซุปเผ็ดมาอย่างเดียวเลย

ร้านอาหาร แดกู 2019รีวิวร้านอาหาร แดกูเดือดแล้ว ต้องคน คน คน จะได้ สุกทั่วกัน  ... อร่อย คือ ความอร่อย อยู่ที่เราเลือกใส่ของที่ชอบได้ตามที่เราต้องการ มากแค่ไหนก็ได้ อันนี้เปรมจริงๆ

เที่ยวแดกูหนุ่มๆ อาจจะไม่อิ่ม ... ลุงเด้งป้าไก่ จะบอกว่า ถาดสุดท้าย อย่ากินจนหมด เหลือไว้หน่อย แล้ว เพิ่มหมูแฮม กุ้ง อะไรก็ได้ตามชอบ แล้วเอามาผัดให้สุก จากนั้นเอา ข้าวสวย มาใส่ แล้วคลุกๆๆ ทำเป็นข้าวผัด ตั้งไฟให้ร้อนเลย พอสุกได้ที่ก็ ปิดไฟ แล้วโซ้ย ข้าวผัด บูเดชิเก ต่อกันเลย ( อิ่มมั๊ยละ ) คุ้มสุดๆ

ร้านอาหาร ดงซองโน ร้านอาหาร แดกู 2019อาหารอื่นๆ ก็จัดมาให้พอสมควร แต่เป็นแค่พระรองนะครับ เพราะพระเอกของเราอยู่บนเตาหมดแล้ว เพื่อนๆ ที่มา เที่ยวแดกู ไม่ควรพลาดชิมร้านนี้ครับ


ชื่อร้าน : Meokjjang 6900 ( 먹짱 6900 ) บุฟเฟ่ต์ บูเดชิเก
ที่ตั้ง : 66-2 Namil-dong, Jung-gu, Daegu, South Korea
การเดินทาง : จากสถานี Jungangno ทางออก 2 เดินเข้าถนน Jungang-daero ประมาณ 70 เมตร หาไม่ยากครับ


สนับสนุนการเดินทางโดย : การบินไทยบิน ตรงสู่กรุงโซล และ ปูซาน ทุกวัน
เว็บไซต์ : http://www.thaiairways.com/
Fanpage : https://www.facebook.com/ThaiAirways.TH/

แหล่งรวมข้อมูลท่องเที่ยวเกาหลี อ่านเพิ่มที่ ...
Website : www.koreafanclub.com
Instagram : www.instagram.com/koreafanclub
Fanpage ลุงเด้งป้าไก่ : www.facebook.com/uncledeng
YouTube ช่องท่องเที่ยวโดย ลุงเด้งป้าไก่ -> https://goo.gl/SLXeyh

Meokjjang 6900 บุฟเฟ่ต์ บูเดชิเก
อร่อย ราคาประหยัด ย่าน ดงซองโน เมือง แดกู

รีวิวร้านอาหาร แดกู 2019 : บุฟเฟ่ต์ บูเดชิเก

 




Leave a comment