fbpx

รีวิวขอเนื้อคู่ ฮ่องกง ผูกด้ายแดง หวังต้าเซียน

รีวิวขอเนื้อคู่ ฮ่องกง ผูกด้ายแดง หวังต้าเซียน

รีวิวขอเนื้อคู่ ฮ่องกง ผูก ด้ายแดง วัดหวังต้าเซียน

ไหว้พระ ขอคู่ ฮ่องกง

ด้ายแดง วัดหวังต้าเซียน และ ขอพร เทพจันทรา วัดเจ้าแม่กวนอิม รีพัลส์เบย์
ไหว้ขอเนื้อคู่ ฮ่องกง

รีวิว ขอเนื้อคู่ ฮ่องกงรีวิว ขอเนื้อคู่ ฮ่องกง : เมืองที่มี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้าน คู่เมือง หลายแห่ง ตามความเชื่อของคนฮ่องกง คนที่ยังไร้คู่ มักจะไป ไหว้ขอเนื้อคู่ ฮ่องกง เพื่อให้เทพจันทรา ช่วยให้เราพบเนื้อคู่โดยเร็ววัน และวัดที่คนฮ่องกง คนจีน และคนไทย นิยมไป ขอคู่ หรือ ไหว้พระสละโสด กันมากที่สุดคือ วัดเจ้าแม่กวนอิม รีพัลส์เบย์ และ วัดหวังต้าเซียน ทั้ง 2 วัดนี้ มีเทพจันทรา ประดิษฐาน และในแต่ละวันก็มีผู้คนเดินทางมาสักการะกันมากมาย

วัดเจ้าแม่กวนอิม รีพัลส์เบย์ 

รีวิวขอเนื้อคู่ ฮ่องกงเทพจันทรา ที่ วัดเจ้าแม่กวนอิม รีพัลส์เบย์ ท่านอยู่ตรงนี้มามากกว่า 50 ปี แล้วนะครับ ในมือท่านจะถือ สมุดรายชื่อของคนทุกคนบนโลกนี้ ใครที่มาขอคู่ เทพจันทรา ก็จะเปิดสมุดรายชื่อ เลือกดูว่าเนื้อคู่เราเป็นใคร ก็จะส่งมาให้เราได้พบเจอกันในที่สุด

ขอคู่ ฮ่องกงวิธีการ ขอเนื้อคู่ วัดเจ้าแม่กวนอิม รีพัลส์เบย์

- ยังไม่มีคู่ : ตั้งจิตอธิษฐาน ต่อหน้า เทพจันทรา ว่า วันนี้เราจะมาให้ท่านช่วย เลือกเนื้อคู่ให้ เราอยากได้เนื้อคู่แบบไหนก็บอกท่านไปนะครับ

- แอบรักเค้าข้างเดียว : นำ ริบบิ้นสีแดง ยาว 12 เมตรขึ้นไป  เขียนชื่อ "คนทีเราแอบชอบ" อธิษฐานกับเทพจันทรา ว่า "ถ้าคนนี้เป็นคู่เรา ก็ขอให้เราสมหวัง" พันริบบิ้นรอบ เทพจันทรา หินศักดิ์สิทธิ์ และปี่เซี๊ยะ ตามในภาพ

- มีคู่แล้ว : นำ ริบบิ้นสีแดง ยาว 12 เมตรขึ้นไป เขียนชื่อ ตัวเราเอง กับ คนรัก เพื่อให้ความรักมั่นคง จากนั้นพันริบบิ้นรอบ เทพจันทรา หินศักดิ์สิทธิ์ และ ปี่เซี๊ยะ ตามในรูป

 

ก้อนหินแห่งความรัก : ตั้งอยู่ข้าง เทพจันทรา เป็นก้อนหินสีดำ 
ความรักของครอบครัว - ใครมีครอบครัว พ่อ แม่ ลูก ก็ให้มาอธิษฐานกับก้อนหินแห่งความรัก เพื่อให้ครอบครัวมีความรักมีความอบอุ่นตลอดไป

วัดเจ้าแม่กวนอิม รีพัลส์เบย์ ยังมีเทพศักดิ์สิทธิ์ อีกหลายองค์ เช่น เจ้าแม่กวนอิม / เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ความร่ำรวย /  พระสังกัจจายน์โพธิสัตว์ ขอลูก / เจ้าแม่ทับทิม ขอเรื่องการเดินทาง อยากทราบรายละเอียด การเดินทาง และ เทคนิคการไหว้ เทพแต่ละองค์  คลิก เจ้าแม่กวนอิม ฮ่องกง อ่าวรีพัลส์เบย์


การเดินทาง : นั่ง MTR มาลงที่ สถานี Ocean Park ทางออก B แล้วนั่ง Taxi ประมาณ 60 เหรียญ ส่งถึงหน้าวัดเลย

วัดหวังต้าเซียน

ด้ายแดง วัดหวังต้าเซียนเทพเจ้าจันทรา หรือ หยุคโหลว ที่ วัดหวังต้าเซียน เราเรียกเทพองค์นี้ว่า "เทพเจ้าด้ายแดง" ในมือของท่าน จะถือหนังสือรายชื่อ ทุกคนบนโลกมนุษย์ และสามารถดูได้ว่า เนื้อคู่ของแต่ละคนเป็นใคร อยู่ที่ไหน … ดังนั้น ใครที่ยังหา เนื้อคู่ ตัวเองไม่เจอ ก็จะมาขอให้ เทพเจ้าจันทรา ช่วย นำพา คู่ชีวิต ของเราให้เดินทางมาพบกันได้

 

ด้ายแดง วัดหวังต้าเซียน

วิธี ขอเนื้อคู่ วัดหวังต้าเซียน

ด้ายแดง วัดหวังต้าเซียน "แจกฟรี" อยู่ที่บริเวณลาน เนื้อคู่แห่งนี้

ขั้นตอนที่ 1
- ทำมือตามในภาพ แล้ว "คีบ" ด้านแดงตามในรูป หมายเลข 4 (ระหว่าง ขอพร ด้ายแดง วัดหวังต้าเซียน จะต้องไม่หลุดมือเด็ดขาด)
- เดินไปที่ เทพเจ้าจันทรา บอกชื่อ นามสกุล ของตัวเอง แล้ว แจ้งความประสงค์ว่าจะมาขอเนื้อคู่ แล้ว คำนับ 3 ครั้ง

ขั้นตอนที่ 2
- ถ้าผู้ขอเป็น หญิง ให้เดินไปที่ รูปปั้นเจ้าสาว บอก "สเปค ของเนื้อคู่ที่เราต้องการ 3 ข้อ" คำนับ 3 ครั้ง แล้วเดินไปที่ รูปปั้นเจ้าบ่าว แล้วบอกว่า "ขอให้พบเนื้อคู่โดยเร็ววัน" จากนั้น ผูกด้ายแดงที่ฝั่งเจ้าบ่าว แล้วลูบเท้า เจ้าบ่าว 3 ครั้ง เป็นอันเสร็จพิธี

- ถ้าเป็นขอเป็น ชาย ให้เดินไปที่ รูปปั้นเจ้าบ่าว "สเปค ของเนื้อคู่ที่เราต้องการ 3 ข้อ" คำนับ 3 ครั้ง แล้วเดินไปที่ รูปปั้นเจ้าสาว แล้วบอกว่า "ขอให้พบเนื้อคู่โดยเร็ววัน" จากนั้น ผูกด้ายแดงที่ฝั่งเจ้าสาว แล้วลูบเท้า เจ้าสาว 3 ครั้ง เป็นอันเสร็จพิธี

ขอคู่ ฮ่องกงมีความเชื่อกันว่า ... การ ขอเนื้อคู่ ฮ่องกง ถ้าคู่กันแล้ว ยังไงก็ต้องพบกัน หากว่า ทั้ง 2 นั้นเคยมาผูก ด้ายแดง เทพเจ้าจันทรา จะนำพาให้ทั้ง 2 พบกันเร็วขึ้น

การเดินทาง : สถานี ” Wong Tai Sin ” ทางออก B3 ติดกับ ห้าง Temple Mall
เว็บไซต์ : https://www1.siksikyuen.org.hk/en/wong-tai-sin-temple

ขอเนื้อคู่ ฮ่องกงรีวิวขอเนื้อคู่ ฮ่องกง : ลุงเด้งป้าไก่ ตั้งใจจัดทำให้ เพื่อนๆ ที่ยังหา เนื้อคู่ ตัวเองไม่พบ ก็ขอให้การเดินทางมาพบกับท่าน เทพจันทรา ครั้งนี้ประสบความสำเร็จ เดินลงจากคานคนโสด อย่างสง่างาม เพราะ 2 วัดนี้ ศักดิ์สิทธิ์มาก และก็สมหวังกันไปแล้วหลายคู่ ที่นี่ครับ... รีวิวฉบับเต็ม วัดหวังต้าเซียน และ รีวิวฉบับเต็ม วัดเจ้าแม่กวนอิม ริมทะเล รีพัลส์เบย์

 




Leave a comment