fbpx

เทียน เทียน ข้าวมันไก่ สิงคโปร์

เทียน เทียน ข้าวมันไก่ สิงคโปร์

ข้าวมันไก่ เทียน เทียน | ข้าวมันไก่ สิงคโปร์ | ร้านอาหาร สิงคโปร์

ข้าวมันไก่ สิงคโปร์ Maxwell Food Centre
Tian Tian Hainanese Chicken Rice
ข้าวมันไก่ เทียน เทียน สิงคโปร์

รีวิวข้าวมันไก่ เทียน เทียน

รีวิวข้าวมันไก่ เทียน เทียน : Tian Tian Hainanese Chicken Rice คือ ร้านข้าวมันไก่ สิงคโปร์ ที่คิวยาวที่สุด และได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของ คนสิงคโปร์ และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยเฉพาะ คนไทย คนญี่ปุ่น คนไต้หวัน เดินทาง ข้ามน้ำ ข้ามทะเล มาอุดหนุนกันแน่นทุกวัน และ ศูนย์อาหาร Maxwell Food Centre ยังมีร้านอร่อยอีก เพียบ

ลุงเด้งป้าไก่ เคยทำรีวิว เปิดลายแทง 10 ร้านอร่อย Maxwell Food Centre เริ่มต้น 2.5 เหรียญ ใครสนใจ คลิกเข้าไปชมกันได้เลย

กด Subscribe รวมคลิปท่องเที่ยวช่อง YouTube ลุงเด้ง ป้าไก่ กินเที่ยวทั่วโลก ได้ที่นี่

เทียน เทียน ข้าวมันไก่ลุงเด้งป้าไก่ ไปกินร้านนี้ทุกครั้ง ก็ต้องรอคิวกันไม่ต่ำกว่า 30 นาที ขนาดเลือกไปช่วง บ่าย 2 แล้วนะ ... ลูกค้าก็ยังเข้าคิวกันแถวยาวเหยียด

ข้าวมันไก่ สิงคโปร์

คิวยาวทะลุออกมานอกตัวอาคารกันเลยล่ะครับ นับคร่าวๆ ก็ประมาณ 30-40 คิว ตลอดวัน

 

รีวิวข้าวมันไก่ เทียน เทียน ตั้งอยู่ที่ไหน?

ข้าวมันไก่เทียนเทียนMaxwell Road Food Centre จะอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ กับ วัดพระธาตุเขี้ยวแก้ว Buddha Tooth Relic Temple & Museum หรือ ที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ วัดพระเขี้ยวแก้ว
การเดินทาง : สถานี Chinatown ทางออก A เดินประมาณ 400 เมตร / สถานี Tanjong Pagar ทางออก B เดินประมาณ 500 เมตร

ข้าวมันไก่เทียนเทียนศูนย์อาหาร Maxwell Food Centre จะอยู่ตรงข้ามกับ Buddha Tooth Relic Temple & Museum หรือ ที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ วัดพระเขี้ยวแก้ว เพื่อนๆ มาเดินช้อปที่ Chinatown จากนั้นแวะไหว้พระ แล้วเดินข้ามมากินได้เลย

รีวิวข้าวมันไก่ เทียน เทียนข้าวมันไก่ เทียน เทียน ราคา 5 เหรียญ
Stall 10 & 11 เปิดร้านเวลา :  10am - 7.30pm ( ปิดทุกวันจันทร์ )
https://www.facebook.com/Tian-Tian-Hainanese-Chicken-Rice-344208003809/

ข้าวมันไก่ สิงคโปร์ข้าวมันไก่เทียนเทียน เริ่มต้นที่ SG$ 3.5 เหรียญ ... ก็ประมาณ 1 อิ่ม สำหรับสาวๆ แต่ถ้าเป็นหนุ่มๆ จานนี้ ไม่อิ่มแน่ๆ

เทียน เทียน ข้าวมันไก่ทุกครั้ง ... ลุงเด้งป้าไก่ สั่ง "ข้าวมันไก่ (จานกลาง) ราคา 5 เหรียญ"  จานนี้อิ่มแน่นอนครับ  มากินทั้งมี ยืนรอคิวนาน จะสั่งจานเล็กๆ ทำไมล่ะครับ ( ถ้าไม่อยากรอคิว ให้มาช่วง 15:00 - 17:00 วันธรรมดา)

ข้าวมันไก่เทียนเทียนความอร่อย ... ลุงเด้งป้าไก่ ยืนยันเลยว่า ความอร่อยอยู่ในลำดับต้นๆ ของสิงคโปร์เลยครับ | ข้าวมัน หอมมาก | เนื้อไก่ นุ่มฉ่ำ | น้ำราดเพิ่มความฉ่ำ หอม อร่อยที่สุด

เทียน เทียน ข้าวมันไก่น้ำจิ้มพริก จะไม่เหมือนบ้านเรานะ ที่ สิงคโปร์จะเป็น พริกตำ เน้นเผ็ดอย่างเดียว ( ใครอยากได้น้ำจิ้มเต้าเจี้ยว ไม่มีให้หรอกนะครับ)

 

ข้าวมันไก่ สิงคโปร์เที่ยวสิงคโปร์ กันเป็นกลุ่ม ถ้ามา 4 คน แนะนำ สั่งไก่ ครึ่งตัว ราคา 12 เหรียญ | ข้าวสวย จานละ .50 เหรียญ (คุ้มกว่ามากมาย)

รีวิวข้าวมันไก่ เทียน เทียนข้อเสีย ที่หลายๆ คนบ่นคือ ... น้ำจิ้มให้น้อย ทางร้านตักให้ พอจะขอเติม .... คนขายก็หน้างอ (คงไม่อยากให้เติม) เห็นคนกินบ่นๆ กันมาหลายคนล่ะ | น้ำซุป ตอนนี้ก็ไม่มีแถมให้แล้วนะครับ แต่ ร้านนี้ก็ยังเป็นข้าวมันไก่ ที่อร่อยมาก เจ้าหนึ่งในสิงคโปร์

 

ข้าวมันไก่เทียนเทียนข้าวมันไก่ ในตำนาน ของสิงคโปร์  สาขายอดนิยม และ เดินทางมาง่ายที่สุดคือ ข้าวมันไก่ เทียน เทียน สาขา Maxwell Food Centre รสชาติถูกปากคนไทยที่สุด สำหรับลุงเด้งป้าไก่  ก็ว่า ร้านนี้แหละเด็ดที่สุดแล้ว

ความอร่อยของ ข้าวมันไก่เทียนเทียน เริ่มตั้งแต่ความหอมอร่อยของข้าวมัน ที่หุงได้ยอดเยี่ยม เมล็ดข้าวเรียงตัวสวย เนื้อไก่นุ่ม ซอสที่ราดลงบนเนื้อไก่ รสชาติเข้มข้น หอมมัน … ซอสพริก ที่หลายคนไม่ชอบ ลุงเด้งป้าไก่ บอกเลยว่า ร้านนี้อร่อยสุดแล้ว ( ที่สิงคโปร์ ไม่มีน้ำจิ้มเต้าเจี้ยว เหมือนที่กินในไทย )

ข้าวมันไก่เทียนเทียนลุงเด้งป้าไก่ เคยทำรีวิว เปิดลายแทง 10 ร้านอร่อย Maxwell Food Centre เริ่มต้น 2.5 เหรียญ ใครสนใจ คลิกเข้าไปชมกันได้เลย

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้เคียง
The Pinnacle @ Duxton จุดชมวิว สิงคโปร์
เปิดลายแทง 10 ร้านอร่อย Maxwell Food Centre
ข้าวมันไก่ เทียน เทียน สิงคโปร์
วัดพระธาตุเขี้ยวแก้ว สิงคโปร์ (Buddha Tooth Relic Temple)

การเดินทาง


ร้านอาหาร สิงคโปร์ : ร้านข้าวมันไก่ เทียน เทียน ( ข้าวมันไก่ สิงคโปร์ )
ที่ตั้ง : Stall 10 & 11 เปิดร้านเวลา : 10am – 7.30pm ( ปิดทุกวันจันทร์ )
Facebook : https://www.facebook.com/Tian-Tian-Hainanese-Chicken-Rice-344208003809/
การเดินทาง : สถานี Chinatown ทางออก A เดินประมาณ 400 เมตร / สถานี Tanjong Pagar ทางออก B เดินประมาณ 500 เมตร

 

ข้าวมันไก่ สิงคโปร์ Maxwell Food Centre
Tian Tian Hainanese Chicken Rice
รีวิว เทียน เทียน ข้าวมันไก่ สิงคโปร์

 

 

 




Leave a comment