fbpx

จุดถ่ายรูป ฮ่องกง : บันได ดอกไม้ เยามะไต๋

จุดถ่ายรูป ฮ่องกง : บันได ดอกไม้ เยามะไต๋

จุดถ่ายรูป ฮ่องกง 2019 : บันได ดอกไม้ ที่ Yai Ma Tei

บันได ดอกไม้ Public Square Street เยามะไต๋
จุดถ่ายรูปสวยๆ ใกล้ จิมซาจุ่ย

จุดถ่ายรูป ฮ่องกง 2019Hong Kong Street Art มีหลายจุด หลายมุม เดินทางง่ายที่สุด สำหรับ นักท่องเที่ยว คือ บันได ดอกไม้ ที่ Public Square Street ( Omni Art Stairs ) ย่าน เยามะไต๋ ใกล้ MTR สถานี Yai Ma Tei ทางออก D เดิน 3 นาที

บันได ดอกไม้ ฮ่องกงPublic Square Street เป็นถนนเส้นเล็กๆ ตัดกับถนนเส้นหลัก Nathan Road ในย่านนี้ มีสถานที่ท่องเที่ยว อย่างเช่น ถนนช้อปปิ้ง Temple Street และ ตลาดหยก ที่เปิดช่วงเย็น เรื่อยไปจนถึง 3-4 ทุ่ม และ วัด Tin Hau Temple

บันได ดอกไม้ เยามะไต๋ถนน Public Square Street ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวมาถ่ายรูปกันซักเท่าไหร่ เพราะ การท่องเที่ยวโปรโมทจุดนี้น้อยมาก ... ลุงเด้ง ป้าไก่ ขอทำหน้าที่นี้แทนล่ะกันครับ บันได ดอกไม้ ที่ เยามะไต๋ อาจจะดูธรรมดา แต่บอกเลยว่า ถ้าเพื่อนๆ หยิบกล้องมาถ่ายรูป แล้วจะสวยมาก เพราะ บันได ดอกไม้ มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเยอะจริงๆ

จุดถ่ายรูป ฮ่องกง 2019โดดเด่นที่สุดคือ ภาพดอกไม้บาน สีเหลือง นี่แหละครับ ภาพเหล่านี้ สร้างสรรค์โดย กลุ่มศิลปินที่เรียกตัวเองว่า  “OMNI-ART”

จุดถ่ายรูป ฮ่องกง 2019ถ้าเราหามุมเจอ ก็จะได้ภาพสวยๆ แบบนี้ครับ ด้านบนมีโรงเรียน Yaumati Kaifong Association School สอนศิลปะ และการแสดง ลุงเด้งป้าไก่เรียกกันว่า "ตึกสายรุ้ง"

จุดถ่ายรูป ฮ่องกง 2019บันได ดอกไม้ ประกอบด้วย กุหลาบแดง ดอกทานตะวันสีเหลือง และ ลาเวนเดอร์สีม่วง ที่โดดเด่น และดึงดูดสายตาของคงเดินผ่านไปมาแถวนี้คือ บันได ดอกทานตะวัน ที่เห็นโดดเด่นมาแต่ไกล

รีวิว โรงแรม ฮ่องกงจุดนี้ ลุงเด้งป้าไก่ มาถ่ายรูปเล่นได้ 2 - 3 ครั้งแล้วล่ะครับ ทุกครั้งที่พักย่านนี้ ก็จะมาถ่ายรูปที่นี่ทุกครั้ง โรงแรมในย่านนี้ ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวคนไทย ลุงเด้งป้าไก่ มีรีวิว โรงแรม ฮ่องกง ย่านนี้ หลายแห่ง เพื่อนๆ คลิก เข้าไปชมกันได้เลย
1 รีวิว โรงแรม ฮ่องกง : The Cityview โรงแรมสุดฮิต ย่าน Yau Ma Tei ห้องใหญ่ สะอาด นอนสบาย
2  รีวิว โรงแรม ฮ่องกง : CASA Hotel โรงแรมเล็กๆ ทำเลเยี่ยม ย่าน Yau Mai Tei
3  รีวิว โรงแรม ฮ่องกง : M1 Hotel โรงแรมราคาประหยัด ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า (MTR) Yau Ma Tei เพียง 3 นาที
4  รีวิว โรงแรม ฮ่องกง : Kings De Nathan โรงแรมเล็ก ๆ สะอาด ราคาประหยัด ใกล้ MTR ย่าน Yau Ma Tei

เพื่อนๆ ที่เป็นนักสะสม ฟิกเกอร์ โมเดล กันดั้ม ของเล่น สะสม และ เลโก้ ต้องไปที่ In’s Point ย่าน Yau Ma Tei มีครบทุกสิ่ง อยู่ในย่านนี้เช่นกัน

ลุงเด้ง ป้าไก่กลุ่มศิลปิน OMNI-ART เป็นการรวมตัวของนักศึกษาที่มีความสามารถในการวาดภาพ
ได้ร่วมกันแต่งแต้มสีสรรค์ให้ฮ่องกงมีชีวิต มีความสนุกมากขึ้น
ติดตาม ผลงานในที่ต่างๆ ของ OMNI-ART ได้ที่ https://www.facebook.com/omniart4/

รีวิว จุดถ่ายรูป ฮ่องกงบันได ดอกไม้ ยังคงใช้เป็นเส้นทางสัญจรของผู้คนในย่านนี้ทุกวัน เพื่อนๆ ที่ มา เที่ยวฮ่องกง ลองแวะมาถ่ายรูปที่กันครับ ไม่ไกลจาก จิมซาจุ่ย เพียง 2 สถานีเท่านั้น

บันได ดอกไม้ ฮ่องกง


ชื่อสถานที่ : บันได ดอกไม้ ที่ Yai Ma Tei เยามะไต๋ ( จุดถ่ายรูป ฮ่องกง )
ที่ตั้ง : Public Square Street ( ติดกับ ร้านหนังสือ Chung Hwa Bookstore )
การเดินทาง : MTR สถานี Yau Ma Tei ทางออก D เดิน 3 นาที

บันได ดอกไม้ Public Square Street เยามะไต๋
จุดถ่ายรูปสวยๆ ใกล้ จิมซาจุ่ย

รีวิว จุดถ่ายรูป ฮ่องกง 2019 : บันได ดอกไม้ ที่ Yai Ma Tei

 




Leave a comment