fbpx

บะหมี่ เนื้อตุ๋น ฮ่องกง ลูกชิ้นปลา มงก๊ก

บะหมี่ เนื้อตุ๋น ฮ่องกง ลูกชิ้นปลา มงก๊ก

บะหมี่ เนื้อตุ๋น ฮ่องกง ลูกชิ้นปลา มงก๊ก
ร้านอาหาร มงก๊ก เหว่ง หยืน หมี่น ก๊า

บะหมี่เกี๊ยวกุ้งฮ่องกง ราคาประหยัด ย่าน มงก๊ก ลุงเด้งป้าไก่ ยกให้ ร้าน เหว่ง หยืน หมี่น ก๊า (榮園麵家) หนึ่งใน ร้านบะหมี่ ฮ่องกง ราคาประหยัด กินกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ทั้งร้านมีเมนูให้เลือก 8-9 เมนู สั่งง่าย หน้าร้านมีภาพ เอามือถือถ่ายรูปเลย ว่าจะกินอะไร ระบุราคาชัดเจน ตอนนี้พนักงานในร้านสื่อสารภาษาไทยได้บ้างแล้ว

บะหมี่ เนื้อตุ๋น ฮ่องกงเหว่ง หยืน หมี่น ก๊า เป็นร้านเล็กๆ แบบ สั่งเร็ว กินเร็ว ไปเร็ว ราคาไม่แพงมาก อยู่ใจกลางแหล่ง ช้อปปิ้ง ใน มงก๊ก ร้านเล็ก ต้องสังเกตกันให้ดีๆ ไม่งั้นเดินผ่านแบบไม่รู้ตัว

ร้านบะหมี่ ฮ่องกง

ภายในร้านมี เมนู ภาพอาหารติดอยู่ที่ผนัง พร้อมราคาชัดเจน เวลาเราจะสั่ง ก็บอกหมายเลข
1 : บะหมี่ ลูกชิ้นปลา ฮ่องกง รวมมิตร ราคา 36 เหรียญ
2 : บะหมี่ เกี๊ยวกุ้ง ฮ่องกง  ราคา 36 เหรียญ
3 : บะหมี่ เนื้อตุ๋น ฮ่องกง  ราคา 36 เหรียญ
4 : บะหมี่ ลูกชิ้นเนื้อ  ราคา 36 เหรียญ
5 : บะหมี่แห้ง เกี๊ยวกุ้งฮ่องกง  ราคา 44 เหรียญ

นอกจากนี้สามารถเลือกประเภทของเส้นได้ด้วยเช่น บะหมี่ไข่ หรือ เส้นก๋วยเตี๋ยว (บะหมี่ไข่อร่อยที่สุด)

ร้านอาหาร มงก๊ก6 : ก๋วยเตี๋ยว เนื้อตุ๋นฮ่องกง ราคา 36 เหรียญ
7 : ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้นปลาฮ่องกง รวมมิตร ราคา 36 เหรียญ
8 : ก๋วยเตี๋ยว เนื้อตุ๋น ฮ่องกง + ลูกชิ้นเนื้อวัว  ราคา 42 เหรียญ
9 : ก๋วยเตี๋ยว ฮื่อก๊วย + เอ็นตุ๋น  ราคา 42 เหรียญ
10 : ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้นปลา + ลูกชิ้นเนื้อ ราคา 42 เหรียญ
11 : ก๋วยเตี๋ยว เกี๊ยวกุ้งฮ่องกง + เอ็นตุ๋น ราคา 42 เหรียญ

ตอนนี้เมนูหลักๆ ก็ 11 เมนู ถ้าเราพูดภาษากวางตุ้งได้ ก็ตามสั่งไปได้เลย เอาอะไรสลับกับอะไรได้ตามชอบ เดี๋ยวเฮียเค้าคิดราคามาให้เองนะครับ

ลุงเด้งป้าไก่ร้านนี้ตั้งอยู่ริมถนน เล็กมาก นะครับ ... ที่นั่ง ที่กิน อาจจะไม่สะดวก ต้องนั่งเบียดกัน หรือ ไป 1-2 คน ก็คงต้องนั่งโต๊ะร่วมกับคนอื่น อันนี้จัดว่าเป็นเรื่องปกติของร้านอาหารเล็กๆ ในฮ่องกง

เนื้อตุ๋น ฮ่องกงบะหมี่ เนื้อตุ๋น ฮ่องกง  ราคา 36 เหรียญ

บะหมี่ เนื้อตุ๋น ฮ่องกงบะหมี่ เนื้อตุ๋น ฮ่องกง ชามนี้ถือว่า ราคาไม่แพงเลยนะครับ เพราะเนื้อวัวตุ๋นชิ้นใหญ่ และเยอะมาก มีทั้งเอ็นตุ๋น และเนื้อตุ๋น เพื่อนๆ ที่เป็นนักกินเนื้อวัว คงจะถูกใจมากๆ

บะหมี่เนื้อตุ๋น ฮ่องกงคนไทยที่ชอบเผ็ด จะให้เด็ด... ต้องกินกับ น้ำพริกเผาฮ่องกง  ร้านที่ฮ่องกงเค้าไม่เสิร์ฟถ้วยใส่น้ำจิ้มแบบร้านเรานะครับ เค้าจะตัก น้ำจิ้ม หรือพริกมาใส่ในช้อนแบบนี้ แล้วก็คีบเนื้อจิ้ม กินเป็นคำๆ ( ระวังด้วยนะ เพราะ พริกเผ็ด มากๆ เรียกว่าเผ็ดระดับพ่นไฟ ได้เลย )

ลูกชิ้นปลา ฮ่องกงบะหมี่ลูกชิ้นปลารวมมิตร : ชามนี้ก็อร่อย มีลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นหมึก และฮื่อก๊วย ราคา 36 เหรียญ ราคานี้ กินไปเลยครับ ไม่แพง

บะหมี่ ลูกชิ้นปลา ฮ่องกงเพื่อนๆ ที่ชอบกินบะหมี่ ... ฮ่องกง คือแดนสวรรค์ของบะหมี่ไข่ เส้นกรุบกรอบ เหนียว แค่ตัวเส้นบะหมี่อย่างเดียวก็อร่อยแล้ว

ลูกชิ้นปลา ฮ่องกงฮื่อก๊วย ... เหนียวนุ่ม กำลังดี ได้รสชาติ

ลูกชิ้นปลา ฮ่องกงลูกชิ้นปลา กับ ลูกชิ้นหมึก บอกเลยว่าอร่อย เนื้อลูกชิ้นปลา เหนียวนุ่มเด้งๆ ลูกชิ้นหมึกเนื้อแน่นได้รสชาติ มาเดินเล่น ย่าน มงก๊ก เพื่อนๆ ต้องมาลองชิมครับ

บะหมี่ เกี๊ยวกุ้ง ฮ่องกง มื้อนี้ลุงเด้งป้าไก่ ไปกัน 2 คน สั่งมา 3 ชาม ชามสุดท้าย : บะหมี่ เกี๊ยวกุ้ง ฮ่องกง ราคา 36 เหรียญ  ร้านนี้ก็จัดว่าเด็ด เกี๊ยวกุ้งคำโต เนื้อเด้ง

บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง ฮ่องกงแต่... บะหมี่ เกี๊ยวกุ้ง ฮ่องกง ก็อร่อยมาตรฐานตามแบบร้านริมทางทั่วไป ส่วนตัว บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง ฮ่องกง ราคาประหยัด ลุงเด้งป้าไก่ ยกให้ Lung Kee (หล่ง เก) เกี๊ยวกุ้งฮ่องกง ระดับตำนาน อร่อยที่สุดในย่่าน จิมซาจุ่ย

สรุป... เพื่อนๆ ที่มาเดินช้อปปิ้งที่ มงก๊ก ถ้าสนใจ มองหา ร้านอาหาร มงก๊ก อร่อย ราคาไม่แพง ลุงเด้งป้าไก่ แนะนำ บะหมี่เนื้อตุ๋นฮ่องกง หรือ บะหมี่ลูกชิ้นปลา แนะนำ ร้านนี้ เหว่ง หยืน หมี่น ก๊า (榮園麵家) สั่งง่าย มีเมนูพร้อมรูปภาพ ราคา ชัดเจน

ชื่อร้าน : เหว่ง หยืน หมี่น ก๊า (榮園麵家)
ที่ตั้ง : G/F, 6a Nelson Street, Mong Kok
เวลา : 11:00-23:00
การเดินทาง : สถานี Mong Kok ทางออก E2 เดินตรงไป 2 นาที ร้านอยู่ขวามือ ถนน Nelson
พิกัด แผนที่https://goo.gl/maps/UyL9CTCf7f77L3xFA

เหว่ง หยืน หมี่น ก๊า (榮園麵家)
ลูกชิ้นปลา บะหมี่เนื้อตุ๋น ฮ่องกง มงก๊ก

ร้านอาหาร มงก๊ก 2019 : ร้านบะหมี่ มงก๊ก ลูกชิ้นปลา ฮ่องกง

 

 




Leave a comment